[Truyện Ngắn] Độc thoại cuối cùng

Tên gốc: 最后的独白.

Tác giả: Thập Nhị Lí Nhàn.

Tiến độ bản gốc: Đã hoàn 5 chương.

Tiến độ edit: Đã hoàn, chưa beta.

Editor: Khế – Clinomania. 

Thể loại: Nguyên tác, Ngôn tình, Hiện đại, SE, Tình cảm, Truyện ngắn, Yêu đơn phương.

Ngày trồng sen: 04/04/2022

Ngày hái sen: 07/04/2022

*Lưu ý: Truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ đăng ở wordpress clinomania5201314.wordpress.com, vui lòng đừng mang đi lung tung. Chân thành cảm ơn.

__________

Giới thiệu (nhấn vào đây để đọc)

Yêu thầm là cảnh tượng cô độc nhất, chỉ có mình tôi là người tham gia vào mọi chuyện, mà cậu lại là nhân vật chính duy nhất.

Trong lời độc thoại cuối cùng này tôi chỉ muốn nói.

– Thích cậu thật tốt.

– Kiếp sau chúng ta nhất định phải gặp lại.

___________

*Truyện ngắn yêu thầm BE.

Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Đàm Tư Nghi, Lục Bạch Xuyên┃Nhân vật phụ: ┃Khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Độc thoại cuối cùng dành cho cậu.

Lập ý: Không thể buông được.

__________

Đôi lời của Khế: Một truyện ngắn xem như ăn mừng vì mình vừa kết thúc kì thi. Tuy mình chưa từng yêu thầm một ai sâu sắc giống như Đàm Tư Nghi nhưng mình đã từng có một người yêu thầm mình như Lục Bạch Xuyên. Đó là một người con trai giống Lục Bạch Xuyên ở rất nhiều điểm, từ ngoại hình cho đến tình cảm. Dáng vẻ của Lục Bạch Xuyên trong truyện cũng giống như dáng vẻ của bạn ấy, tình cảm của bạn ấy dành cho mình cũng giống như của Lục Bạch Xuyên dành cho Đàm Tư Nghi, con đường tương lai bạn ấy  lựa chọn cũng giống như con đường Lục Bạch Xuyên đã chọn. Đó là lí do vì sao mình chọn edit truyện này.

-Danh sách chương-

3 bình luận về “[Truyện Ngắn] Độc thoại cuối cùng

Bình luận về bài viết này